[Review/Spoil] Thế tử Hàn Tư Ân

THẾ TỬ HÀN TƯ ÂN

Thời Bất Đãi Ngã

Truyện thuộc thể loại xuyên qua – trọng sinh, nhân vật chính Hàn Tư Ân có bàn tay vàng là biết đọc tâm, không hiểu sao bị người yêu phản bội, bị bắt làm vật thí nghiệm hơn chục năm, sau cùng tự sát mà chết, xuyên qua thời không về cổ đại vào thân xác của thế tử nhà hầu tước cùng tên vừa bị người khác hãm hại mà bệnh chết. Nhân vật chính thì có thuộc tính vặn vẹo chán đời như bạn thụ trong Hướng dẫn Boss tìm chết của Quyết Tuyệt, nên bản vừa xuyên vô là xử luôn đứa hung thủ trực tiếp hại mình xong rồi tự tử luôn.

Chết rồi mở mắt ra lại trở về check point thế tử sắp bệnh chết. Bản nghĩ à chắc chưa trả thù hết, còn người đứng sau nữa nên lần này Hàn Tư Ân sống 1 năm, trả thù hết những kẻ trong tối ngoài sáng , làm gia tộc mình thân bại danh liệt xong uống thuốc độc tự tử tiếp. Thế nhưng một lần nữa trở về check point. Giờ thì bản thấy thú vị rồi đây, thế là mục tiêu của Hàn Tư Ân trở thành chết già và phải sinh tồn một cách oanh liệt thoải mái nhất. Bởi vậy nên những màn trả thù đánh mặt ngược tra của bản khá là đã và sướng, ghét là xử luôn, kiểu “ông đây chả sợ bố con thằng nào hết”, chẳng quan tâm mặt mũi thanh danh, cùng lắm là chết chứ gì! Ồ tình cờ thật, chết là thứ mà ông đây không sợ nhất, haha! Từ ông bố khốn nạn tới cả gia tộc nhà Hàn Tư Ân, chả có ai là người tốt hết, chỉ có cô em gái ruột là đỡ đỡ, nhưng với tính cách vặn vẹo của Hàn Tư Ân thì tình thân còn hơn cả rẻ tiền. Cho nên kết cục của Hàn gia khá thỏa mãn.

Tuyến tình cảm thì phụ phụ thôi, nhưng mình khá thích cp với Bạch Thư, từ lần đầu xuất hiện là mình đã chấm Bạch Thư với Hàn Tư Ân rồi. Thử tưởng tượng xem, một đứa thì thân hình tròn tròn trắng trẻo, tâm tư đơn thuần ngay thẳng nhưng cũng rất quyết tuyệt, một đứa thì như ma đói đầu thai, sắc mặt vàng vọt lại còn như da bọc xương, ai gan bé nhìn cái cũng tưởng là quỷ, lại có thêm biệt danh “chó điên”, giận lên là cắn càn không phân địch ta. Hai đứa thấy xứng gì đâu, nên cuối truyện khá thỏa mãn vì không lật thuyền, diễn biến tình cảm cũng hợp lí.

Cuối truyện phải chi có thêm phiên ngoại về đời trước của Hàn Tư Ân thì chắc sẽ hay hơn. Một điểm trừ nữa là đất diễn của Cơ Lạc còn nhiều hơn Bạch Thư, làm mình tưởng lầm cp Hàn Tư Ân với Cơ Lạc, mà mình lại không thích nhân vật Cơ Lạc lắm nên không hào hứng lắm. May mà Bạch Thư mới là người được chọn. À quên, truyện chủ công nhá các bạn ^.^

Bình luận về bài viết này