[Review/Spoil] Khi Mary Sue gặp gỡ thẳng nam ung thư

KHI MARY SUE GẶP GỠ THẲNG NAM UNG THƯ

Lư Bất Quy

Truyện hài muốn chết, hai đứa này như hai đứa tâm thần trong Khi cà chớn gặp cà chua vậy đó, nhưng khùng kiểu khác. Tớ sẽ spoil tất tần tật cốt truyện vì nó cũng chả có gì, chủ yếu là đọc hài vui vui với mấy tình huống dở người thôi xD

 

Ba mẹ thụ một người là đồ tể bán thịt heo, một người bán cá, nghe là biết trâu bò rồi, thụ và em gái giống cha, tức là cao to đen hôi ấy, nhưng thụ có 1 trái tim thủy tinh giống Giả Bảo Ngọc trong thân hình gồ gề, còn em gái thụ thì trâu bò từ trong ra ngoài. Gia đình thụ chuyên bán thịt, cũng thích ăn thịt, còn thụ thì chỉ ăn chay, suốt ngày bi thu thương xuân, đọc Shakespears mà rơi lệ.

Công là công tử nhà giàu, quậy phá ăn chơi không thiếu cái nào, lại có style nhà giàu mới nổi, quần áo sặc sở, vòng vàng như dây xích, thái độ cha thiên hạ. Mà nhà công cũng nhà giàu mới nổi thật nên công có một cái tên rất bình dân. Ung thư thẳng nam mà, nên tên bình dân thể là không được, thế nên công tự đổi tên thành….Long Thị Thiên (LOL).

Tả sơ sơ thế thôi cũng biết 2 đứa này đụng mặt nhau là dở khóc dở cười dở hơi thế nào rồi. Tạo hóa trêu ngươi, chẳng những đụng mặt nhau mà còn chung trường đại học, chung lớp và chung phòng ký túc xá. Thế là bạn ung thư nó thẳng tay ăn hiếp sai bảo bạn Sue vì thấy Sue cao to mà khờ khờ, cảm thấy rất có thành tựu. Bạn Sue thì không dám phản kháng, bên trong thì cũng thông cảm vì bản nghĩ là thằng này nó bị té giếng, mỗi khi bị ung thư sai đi giặt đồ chỉ dám hung hăng đạp quần áo nó cho bõ ghét.
Mọi thứ thay đổi khi một lần tình cờ ung thư dắt chó đến nhà Sue, ba mẹ và em gái Sue mừng lắm vì thằng con/anh mình rốt cuộc có bạn. Đêm đó Sue vác ung thư về nhà vì thằng này nó say bí tỉ rồi, gặp ba ung thư, hai người như tri kỉ vì ông này cũng văn nghệ văn gừng dữ lắm. Thế là hai gia đình đốc thúc 2 đứa này chơi chung, chơi chơi riết rồi yêu nhau luôn. Và khi yêu nhau rồi thì thằng ung thư hay làm trò con bò, cười muốn tét mồm luôn.
Sau cha công biết nên đến nói chuyện với thụ, thụ cũng cắn răng muốn chia tay công mà biết tính thằng ung thư này dễ gì chịu bỏ cuộc. Thế là Sue bày vẻ kế này kế kia, ngược tâm chia tay đâu không thấy, chỉ thấy hài hài thôi vì thằng ung thư kia nó căn bản không như người thường. Biết vấn đề của thụ, công bèn thương lượng là 2 đứa chỉ tạm chia tay thôi, đợi thuyết phục 2 bên gia đình được rồi thì mới công khai. Và rốt cuộc sau vài năm, cuối cùng 2 đứa cũng đến được với nhau, HE.
Nói tóm lại thì truyện khá hài, nhẹ nhàng dễ thương, đề cử!

Bình luận về bài viết này